fbpx

Những thực đơn giảm cân hiệu quả nhất

Xin giới thiệu với các bạn những thực đơn giảm cân hiểu quả giúp cho người thừa mỡ có một vóc dáng như mong muốn và nó không gây hại cho sức khỏe người dùng

Thịt bò:

Trong một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Dinh dưỡng lâm sàng của Mỹ, chế độ ăn uống của phụ nữ bao gồm thịt đỏ sẽ có khả năng giúp chị em nhanh chóng giảm cân hơn so với những chị em ít ăn thịt bò.thit boTrứng:

Trứng cũng là một trong những thực đơn giảm cân nhanh và hiệu quả. Thay vì chỉ ăn bánh mì vào buổi sáng, chúng ta nên ăn bánh mì cùng với trứng và sữa chua để cung cấp đủ năng lượng cho cơ thể trong cả ngày mà lại không lo béo phì, vì protein trong trứng làm bạn cảm thấy no và ăn ít hơn ở các bữa sau đó trong ngày.trứng cho người giảm cânBông cải xanh

Bạn có thể nấu chín hoặc ăn sống đều tốt cho sức khỏe. Bông cải xanh được các nhà nghiên khoa học cho rằng có giá trị dinh dưỡng lớn. Nó là nguồn thực phẩm giàu sắt, protein, canxi, crom, carbohydrate, vitamin A và vitamin C. Chính vì vậy, bông cải xanh còn được dùng trong khẩu phần ăn để ngăn chặn vấn đề lên cân.

bong cai xanhGạo lứt

Nguồn chất xơ dồi dào có trong gạo lứt giúp phòng tránh bệnh xơ vữa động mạch, giảm nguy cơ bệnh tim mạch, tiểu đường, giảm cân.

Sữa chua

Đây là thực phẩm bổ dưỡng, tuy nhiên sử dụng sữa chua vào mỗi buổi sáng và tối sẽ giúp chế ngự cơn thèm ăn thường gặp ở những người béo phì. Ngoài ra, món ăn này có chứa hàm lượng canxi lớn có thể giúp bạn có đủ năng lượng cho cả ngày. Sữa chua còn có tác dụng kích thích tiêu hóa, làm cho quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh hơn, tránh sự tích tụ chất dinh dưỡng gây ra tình trạng béo phì.

Cà phê giảm cân Green Coffee

Thành phần của Cà Phê Giảm Cân Green Coffee:

Cà Phê Giảm Cân Green Coffee với thành phần chính là cafe, bột trà xanh, khoáng chất và Vitamin tổng hợp, chất xơ trong rau và hoa quả. Cà Phê Giảm Cân Green Coffee có tác dụng giảm cân hiệu quả, nhanh chóng, không gây tác dụng phụ, không cần nhịn ăn.

Tất cả các thành phần trên trong Cà Phê Giảm Cân Green Coffee đã được thẩm định, đánh giá về mặt y tế với tiêu chí 3 không: không chất hoá học, không chất béo, không calo.

Công dụng của Cà Phê Giảm Cân Green Coffee:

Thúc đẩy quá trình thải chất độc triệt để tới từng tế bào trong cơ thể.

Sử dụng 1 gói mỗi ngày có thể giảm tối thiểu 40% lượng chất béo hấp thụ.

Cách sử dụng Cà Phê Giảm Cân Green Coffee:

Hộp Cà Phê Giảm Cân Green Coffee có 18 gói nhỏ mỗi ngày chỉ cần uống 1 gói. Pha 1 gói Cà Phê Giảm Cân Green Coffee cùng với khoảng 60ml nước sôi, uống trước bữa ăn sáng 30 phút.

Uống Green Coffee kết hợp với các bài tập nhẹ hiệu quả sẽ càng cao hơn. Đặc biệtCà Phê Giảm Cân Green Coffee không gây đau bụng tiêu chảy.

Close Menu