fbpx

5 Tips giảm béo phần hông hay nhất 2020

Hông là nơi tích trữ mỡ thừa phổ biến, đặc biệt là đối với phụ nữ. Mặc dù có thể hấp dẫn khi cố gắng “điều trị giảm béo phần hông”, nhưng đó không phải là một mục tiêu khả thi.

thì giảm cân tổng thể mới có thể giảm kích thước của bất kỳ bộ phận nào trên cơ thể. Với việc giảm giảm béo phần hông và giảm mỡ toàn thân.

 

Khách hàng sử dụng máy điêu khắc body

giảm béo phần hông và bụng hiệu quả

Bạn sẽ nhận thấy rằng bạn sẽ giảm được lượng mỡ tích trữ quanh phần giữa cùng với phần còn lại của cơ thể. Nếu bạn muốn giảm lượng mỡ này, bạn sẽ cần phải thử kết hợp giữa chế độ ăn uống, tim mạch và các bài tập tăng cường sức mạnh.

Hạn chế calo để giảm béo phần hông

Viết nhật ký thực phẩm trong một tuần. Tiếp tục ăn uống bình thường. Bạn có thể sử dụng nhật ký này làm cơ sở để thay đổi chế độ ăn uống của mình.

Nhật ký thực phẩm có thể cho bạn biết về chế độ ăn uống của mình và cung cấp cho bạn manh mối về những điều bạn có thể thay đổi để giảm cân.

điêu khắc vùng bung

giảm béo nhờ vào điêu khắc giảm mỡ

Lưu ý về kích cỡ khẩu phần, đồ ăn nhanh, lượng calo lỏng hoặc thức ăn có chất béo cao hơn mà bạn thường ăn. Gắn dấu sao những món này hoặc lập danh sách để giúp bạn bắt đầu với kế hoạch ăn kiêng của mình.

Tiếp tục ghi nhật ký ăn uống khi bạn đang cố gắng giảm cân. Các nghiên cứu chỉ ra rằng những người theo dõi tạp chí thực phẩm của họ thành công hơn trong việc giảm cân trong thời gian dài.

Giảm lượng calo tiêu thụ của bạn 500 calo mỗi ngày

Bằng cách giảm lượng bạn đang ăn, bạn có thể báo hiệu cho cơ thể để bắt đầu sử dụng chất béo dự trữ để làm năng lượng (bao gồm cả chất béo dự trữ ở hông).

Để giảm cân và giảm lượng mỡ thừa trong toàn bộ cơ thể và ở hông, bạn cần cắt giảm lượng calo. Lượng calo giảm dần theo thời gian sẽ dẫn đến giảm cân.

Tạo ra sự thâm hụt 500 calo hàng ngày thường dẫn đến giảm cân khoảng 0,45 kg mỗi tuần. Các chuyên gia y tế coi đây là cách giảm cân an toàn và lành mạnh.

Sử dụng nhật ký thực phẩm của bạn để giúp bạn biết những loại thực phẩm bạn có thể cắt giảm để dẫn đến thâm hụt 500 calo.

Tuân theo các kích cỡ khẩu phần thích hợp

Để giúp bạn đo kích thước khẩu phần một cách thích hợp, hãy cân nhắc mua cân thực phẩm hoặc cốc đong.

Đong thực phẩm theo các kích cỡ sau: 3 đến 4 oz (80 đến 120 gam) thực phẩm protein (hoặc kích thước bằng một bộ bài), 1 oz ngũ cốc hoặc khoảng 1/2 cốc (125 ml), 1 cốc ( 250 ml) rau hoặc 2 cốc (500 ml) rau xanh và 1/2 cốc (125 ml) trái cây cắt nhỏ hoặc 1 miếng nhỏ.

thực phẩm cũng đóng góp vào quá trình giảm cân 

Bao gồm 1 phần protein và 2 phần trái cây hoặc rau trong mỗi bữa ăn. Bạn nên tiêu thụ khoảng 2-3 khẩu phần ngũ cốc trong ngày.

Chọn thực phẩm ít calo hơn

Một mục khác cần tập trung để giúp bạn giảm béo phần hông ngoài việc xem lượng calo và khẩu phần ăn là chọn thực phẩm ít calo hơn.

 

Thực phẩm được kiểm soát khẩu phần và ít calo hơn là lựa chọn tốt nhất khi giảm cân. Chọn 100% ngũ cốc nguyên hạt không có gia vị hoặc nước sốt. Ngũ cốc nguyên hạt giàu dinh dưỡng hơn vì chúng có lượng chất xơ và các chất dinh dưỡng khác cao hơn. Mua ngũ cốc không chứa gói gia vị hoặc nước sốt để giảm thiểu lượng calo.

Hầu hết các loại trái cây và rau quả đều có hàm lượng calo thấp. Hãy cẩn thận nếu bạn đang mua các mặt hàng đóng hộp hoặc đông lạnh. Đảm bảo rằng chúng không chứa gia vị, nước sốt hoặc đường thêm vào.

Hạn chế calo lỏng

Nhiều khi calo lỏng là nguyên nhân tạo ra một phần lớn lượng calo dư thừa trong chế độ ăn uống của bạn. Ngoài ra, cắt bỏ hoàn toàn những thứ này thực sự có thể giúp bạn giảm béo phần hông

Hạn chế đồ uống như: soda thông thường, sữa nguyên chất béo, nước trái cây và cocktail nước trái cây, rượu, trà ngọt, đồ uống cà phê có đường…

Mặc dù một số đồ uống không chứa calo nhưng nên hạn chế chúng do chứa nhiều chất làm ngọt nhân tạo và các chất phụ gia khác. Hạn chế những thứ như: nước ngọt ăn kiêng, nước tăng lực ăn kiêng và đồ uống thể thao ăn kiêng.

Bổ sung đầy đủ các chất lỏng trong suốt, giàu nước như: nước lọc, nước có hương vị, cà phê decaf không đường và trà không đường đã decaf. Hãy đặt mục tiêu uống tối thiểu 8 ly mỗi ngày, nhưng bạn thậm chí có thể cần đến 13 ly mỗi ngày.

giảm số đo vòng eo

Giảm béo phần hông nên kết hợp giảm cân với các bộ phận khác trên cơ thể để đem đến được kết quả hoàn hảo nhất.

Sviet spa tự hào với nhiều năm trong nghề Là địa chỉ uy tín giúp chị em tự tin thoải mái giảm béo phần hông diện những bộ váy xinh khi ra đường ,tại Sviet spa xin đưa ra những tips thú vị hơn nữa về giảm cân an toàn hiệu quả nhất hiện nay.

>>>> Bạn hãy tham khảo thêm Điêu khắc body sline 

Close Menu