fbpx

6 thực phẩm không thể thiếu trong chế độ ăn giảm cân

Bạn có muốn bắt đầu chương trình giảm cân của bạn? Có một số thức ăn có thể giúp bạn làm việc đó. Và đây không phải là loại thực phẩm đắt tiền hoặc khó tìm. Với một chuyến đi nhanh chóng đến các cửa hàng tạp hóa, bạn có thể mua tất cả mọi thứ bạn cần phải thực hiện những thay đổi tích cực và tăng tốc khả năng giảm cân của bạn.

Để có được một danh sách các loại thực phẩm trong thực đơn giảm cân tốt nhất, tôi đã nói chuyện với chuyên gia chế độ ăn uống Elisa Zied, MS RD, CDN. Elisa là tác giả của một cuốn sách, một hướng dẫn toàn diện để giúp bạn trông trẻ trung hơn trong bảy ngày. Trong cuốn sách của mình, Zied cung cấp một cách tiếp cận không vô nghĩa với những thay đổi đơn giản bạn có thể làm để tăng năng lượng của bạn và cảm thấy tốt hơn về cơ thể mình. Cô ta cho tôi danh sách các loại thực phẩm mà bạn có thể sử dụng để khởi động chế độ ăn uống của bạn, thiết lập nó trong thực đơn giảm cân của bạn.

cach-su-dung-ngu-coc(1)Yến mạch và bột yến mạch (không đường): Yến mạch nhiều chất xơ và cung cấp carbohydrate được chia nhỏ từ từ và dần dần thẩm thấu vào máu để giữ cho lượng đường trong máu ổn định. Yến mạch cũng đóng gói trong protein – cùng với chất xơ và có thể giúp bạn cảm thấy hài lòng. Điều này có thể ngăn ngừa ăn quá nhiều. Cuối cùng, yến mạch và bột yến mạch có hàm lượng nước cao, vì vậy nó có thể góp phần vào nhu cầu nước hàng ngày của bạn và giữ cho cơ thể đủ nước. Yến mạch và bột yến mạch sử dụng với trái cây như dâu tươi, táo, các loại hạt, hoặc sữa ít chất béo.

Ngũ cốc nguyên hạt, chất xơ ngũ cốc. Ngũ cốc như lúa mì cắt nhỏ là một cách thuận tiện để có được chất xơ và một chút protein. Chúng cũng có hàm lượng Natri làm giảm đầy hơi có thể đến từ tiêu thụ quá nhiều muối. Như bột yến mạch, ngũ cốc toàn hạt là một “cụm thực phẩm” tuyệt vời . Thực phẩm Cụm giúp bạn kết hợp các thành phần như trái cây, các loại hạt và sữa ít chất béo để tăng mức độ của các chất dinh dưỡng có lợi.

Các loại hạt. Các loại hạt không chỉ ngon mà còn ghép tốt với bột yến mạch hoặc ngũ cốc toàn bộ ngũ cốc và bạn có thể rắc chúng trong món salad hoặc rau nấu chín. Chúng có chứa các chất béo lành mạnh (chủ yếu là không bão hòa đơn và không bão hòa đa) cũng như protein và chất xơ cần thiết để giúp làm bạn. Bạn sẽ tìm thấy một danh sách các chất dinh dưỡng trong một số loại hạt. Hạnh nhân, ví dụ như là một nguồn tốt của riboflavin, đồng và phốt pho. Và bạn sẽ nhận được nhiều vitamin E và magiê khi bạn tiêu thụ hạt dẻ.

Trứng. Trứng là một nguồn tuyệt vời của cả hai protein chất lượng cao và không bão hòa đơn có lợi cho tim và chất béo không bão hòa đa. Trứng có chứa protein, nhưng nếu bạn có thể duy trì một lượng calo hợp lý, nó có thể bảo vệ bạn chống tăng cân theo độ tuổi.
Rau họ cải. Rau như cải bruxen, súp lơ xanh, cải xoăn, súp lơ rất ít calo và nhiều nước để giữ cho cơ thể đủ nước. Hàm lượng chất xơ của chúng cũng đảm bảo đầy đủ cho bạn. Mặc dù tất cả các loại rau cung cấp chất dinh dưỡng và các chất có lợi, các loại rau nổi trổi vì chất chống oxy hóa và lợi ích kháng viêm. Một số nghiên cứu cho thấy chúng có thể bảo vệ tim và có đặc tính chống ung thư. Ăn các loại rau như cải bruxen lúc bắt đầu một bữa ăn là một cách tuyệt vời để hướng tới mục tiêu giảm lượng calo trong bữa ăn của bạn.

Quả mâm xôi. Những quả mọng màu đỏ tươi có chứa các chất dinh dưỡng rất đa dạng. Một cốc là một nguồn tuyệt vời của chất xơ, vitamin C và mangan. Quả mâm xôi cũng là một nguồn cung cấp vitamin K và selen. Quả mâm xôi, như trái cây và rau khác, rất giàu hàm lượng nước, vì vậy ăn chúng có thể giúp bạn nhớ uống nước thường.

Xem có bao nhiêu loại thực phẩm này bạn có thể ném trong giỏ của bạn trên chuyến đi mua sắm thực phẩm lành mạnh tiếp theo của bạn. Ngay cả khi các loại thực phẩm không quen thuộc, hãy thử dùng chúng. ?

Close Menu